Là gì

Tư vấn phong thủy: 1990 hợp hướng nào để thêm giàu sang phú quý

1990 hợp hướng nào và đâu là cách để hóa giải hướng xấu cho người tuổi Canh Ngọc nếu không mấy phạm phải các yếu tố kỵ tuổi. Sự băn khoăn, lo lắng của gia chủ sẽ được alisonvcraigrealty.com giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi nhé!

I. Tổng quan về tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Tổng quan về vận mệnh người sinh năm 1990
  • Năm dương lịch: 1990
  • Năm âm lịch: Canh Ngọ (27/01/1990 – 14/02/1991 dương lịch)
  • Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ tức đất đường đi (lộ)
  • Thiên can: Canh. Địa Chi: Ngọ (tuổi con ngựa)

Những người sinh năm Ngọ nói chung, đặc biệt là những người sinh Canh Ngọ thường có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và độ nhạy bén cao. Nhưng tính tình của anh ấy cũng rất bốc đồng và bướng bỉnh. Người tuổi này dễ nổi nóng, nhưng nhanh chóng quên chúng đi. Công việc phù hợp với người sinh năm 1990 là ngoại giao hoặc nghệ thuật. Vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong năm nay nhiều khả năng sẽ ổn định và thịnh vượng trong tương lai.

Hạn chế chính của nam giới tuổi Canh Ngọ là tính bướng bỉnh, bản tính và thiếu tính kiên nhẫn. Họ rất thất thường và không tự tin vào quyết định của mình nên khi phải đưa ra quyết định họ thường bực bội và hiệu quả công việc không được như ý muốn. Người sinh năm con ngựa có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và không tạo được nhiều phúc lành. Cuộc sống của bạn chứa đầy nỗi đau về gia đình và công việc kinh doanh thời thơ ấu. Bạn không hoàn toàn thành công về vấn đề danh vọng, nhưng có nhiều triển vọng về vấn đề tiền bạc và tình yêu. Từ năm 30 tuổi, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống khả dĩ, một gia đình yên ấm và được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của gia đình.

Nữ giới tuổi Canh Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời kỳ tài lộc ở mức trung bình. Cuộc sống của bạn tương đối phức tạp và không gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên càng về sau, bạn sẽ may mắn hơn và có thể sẽ cao hơn. Đến Chunlong có thể mang lại may mắn và may mắn, nhưng nó không diễn ra theo kế hoạch. Phụ nữ sinh năm con ngựa có thể kiếm được nhiều tiền một cách tương đối dễ dàng. Tuổi thọ trung bình từ 75 đến 89 tuổi.

Con đường sự nghiệp của người cầm tinh con ngựa có cơ hội vươn lên hàng đầu. Gia đạo của tôi khi còn nhỏ không mấy hạnh phúc, nhưng khi hạnh phúc tôi sống một cuộc sống hoàn toàn yên bình. Từ hơn 34 tuổi, cuộc sống của bạn hoàn toàn suôn sẻ.

II. 1990 hợp hướng nào?

1. Đối với nam

Sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ đối với nam sẽ thuộc cung Khảm, hành Thủy.

  • Hướng tốt: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.
  • Hướng xấu: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc.

2. Đối với nữ

Sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ đối với nữ sẽ thuộc cung Cấn, hành Thổ.

  • Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc.
  • Hướng xấu: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

III. Phân tích hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Xây nhà là việc quan trọng của đời người, nhất là đối với người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam. Người sinh năm 1990 cần lưu ý đến tuổi làm nhà và chọn hướng xây nhà cho hợp lý. Chọn hướng nhà tuổi Canh Ngọ phù hợp mang lại nhiều may mắn, gia đạo yên ấm… Ngược lại, chọn hướng nhà xấu có thể khiến bạn gặp xui xẻo và cũng gặp nhiều khó khăn nếu muốn giải quyết nó.

1. Phong thủy nhà ở tuổi 1990 Canh Ngọ

Dựa vào thuyết hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1990 Canh Ngọ, việc giải thích các hướng tốt và xấu của việc xây nhà có thể giúp bạn tổ chức các chức năng của mình một cách sâu sắc hơn. Trong Phong thủy của tuổi Canh Ngọ 1990 đó là hướng cổng, hướng bàn thờ, hướng bếp, hướng phòng ngủ, hướng bàn làm việc và hướng nhà vệ sinh.

Hướng nhà hợp với người sinh năm 1990 giúp giàu sang phú quý

2. 1990 hợp hướng nào mở cổng

Chủ nhà là nam tuổi Canh Ngọ thì 2 hướng cổng tốt nhất là hướng Nam hoặc hướng Bắc. Chủ nhà là nữ sinh năm 1990 thì hợp nhất là hướng Tây Nam.

3. 1990 hợp hướng nào đặt bàn thờ

  • Thờ cúng là một tập tục lâu đời mà người Việt Nam không thể thay đổi. Bàn thờ luôn cần được đặt ở nơi trang trọng nhất của mỗi ngôi nhà. Ở nông thôn, những ngôi biệt thự rộng rãi có thể thêm khu thờ cúng riêng. Tuy nhiên, nhà phố có thể là phòng riêng hoặc phòng cầu nguyện gần khu vực sinh hoạt chung để tiết kiệm diện tích.
  • Nguyên tắc chung bố trí bàn thờ là “tọa cát hướng cát”

Vị trí tốt để đặt bàn thờ đối với nam sinh năm 1990:

  • Tọa cung Phục Vị, hướng bàn thờ về hướng Nam
  • Tọa cung Phước Đức, hướng bàn thờ về hướng Bắc

Vị trí tốt để đặt bàn thờ đối với nữ sinh năm 1990:

  • Tọa cung Phục Vị, hướng bàn thờ về hướng Tây Nam
  • Tọa cung Sinh Khí, hướng bàn thờ về hướng Đông Bắc

4. Hướng bếp tuổi Canh Ngọ

Hướng bếp hợp với người sinh năm 1990

Không gian bếp là nơi giữ lửa yêu thương. Nơi đây mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà và tăng thêm hạnh phúc gia đình. Tuổi Canh Tý 1990 nên đặt bếp hướng nào? Hướng của bếp sẽ là phía sau của người nấu. Tất cả các gia chủ luôn nên chọn bếp nằm ở cung xấu của ngôi nhà để hạn chế hung khí. Nhưng hướng bếp phải nhằm điềm lành để hỗ trợ sinh khí mang lại những điều tốt lành.

  • Nam tuổi Canh Ngọ hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí) hoặc hướng Đông (Thiên Y)
  • Nữ tuổi Canh Ngọ hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí) hoặc Đông Bắc (Phục Vị)

5. Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ

  • Đối với nữ gia chủ hướng tốt là: Tây Bắc để đón cung Thiên Y
  • Đối với gia chủ là Nam hướng tốt là: Đông Nam để vào cung Sinh Khí.

6. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990

Cách bố trí bàn làm việc cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phong thủy ngũ hành. Vì vậy, việc kê bàn ​​làm việc ở hướng Đông của phòng sẽ tốt cho cả gia chủ nam và nữ. Tuy nhiên, cách ngồi chính là khác nhau:

  • Đối với nam: chính Bắc, chính Đông, Đông Nam hoặc chính Nam.
  • Đối với nữ: Đông Bắc, Tây Nam, chính Tây hoặc Tây Bắc.

7. Nhà vệ sinh đặt hướng nào để hóa giải hung khí

Hướng nhà vệ sinh sẽ nằm tại các cung xấu trong tổng thể mặt bằng gồm hướng của cung Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh và Họa Hại.

  • Đối với nam: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc.
  • Đối với nữ: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.

IV. Người sinh năm 1990 hợp với tuổi nào?

1. Đối với nam

  • Công việc làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu
  • Kết hôn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.
  • Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.

2. Đối với nữ

  • Công việc làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu
    Kết hôn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.
  • Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.

3. Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Ngọ

  • Những tuổi này là tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời và rất khó khăn không chỉ về vấn đề tình duyên, hạnh phúc mà còn cả về công việc làm ăn. Gặp gỡ ở những độ tuổi này, hợp tác với doanh nghiệp của bạn và xây dựng mối quan hệ theo lịch trình. Khi bạn xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống lại kết thúc giữa cuộc đời, nỗi buồn và sự chia ly. Tức là bạn kết hôn hoặc làm ăn ở những tuổi sau: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Dần.
  • Những tuổi này là những tuổi mà bạn kỵ hạp hay làm ăn với người sinh năm 1990, là những tuổi rất kiêng kỵ và nên tránh. Khi làm ăn hay gặp những thời điểm kiêng kỵ, không hợp tác với những Đại kỵ trong tính cách Đại kỵ của Tình duyên và Tuổi đại kỵ. Đừng chỉ cúng trời đất mà đừng làm đại gia hay giới thiệu gia đình. Đám cưới là dịp gia đình đông con cháu, những người hợp tuổi hay hợp tuổi phải làm lễ theo tiết, tùy theo sao hàng năm.

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn đọc lý giải 1990 hợp hướng nào. Việc xác định hướng phù hợp sẽ còn rất nhiều yếu tố do đó trước khi tiến hàng xây nhà hay làm bất cứ việc gì gia chủ cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh phạm phải điều cấm kỵ.

Bạn cũng có thể thích..